Bài tập gym giúp phái mạnh tăng cân tăng cơ nhanh

Tập gym là một trong những cách để có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà không cần sử dụng viên uống tăng cân. Mỗi ngày chỉ cần dành ra 20 phút để tập luyện và luyện tập trong thời gian dài cơ thể bạn sẽ dần dần hoàn hảo.

Đẩy tạ đôi xoay 180 độ

Ngã người trê ghế tập. Tay giữ chặt tạ và vươn thẳng lên cao để cách tay trước ngực lòng bàn tay hướng ra ngoài và nắm chặt. Thực hiện động tác hạ tạ xuống bên ngoài ngực. Tiếp theo cho tạ lên và xoay 180 độ cùng lúc đẩy vai ra phía sau. Đẩy tạ lên vị trí cao nhất, nắm tay ngửa, lòng bàn tay hướng về phía mặt. Thực hiện bài tập này nhiều lần sẽ giúp cơ bắp săn chắc đây là cách tăng cân cũng như tăng cơ nhanh chóng.

Hít đất, tạ trên lưng

Đây là bài tập cần có sức mạnh và sự dẻo dai của cơ thể. Với bài tập hít đất với tạ trên lưng tay nắm gần rất phổ biến đối với những người tập gym. Tư thế hít đất. Bàn tay hướng về phía trước, hai tay cách nhau khoảng 15 cm.

Sử dụng chân để làm lực đẩy. Lưu ý bạn nên chọn những quả tạ vừa sức trên lưng, nên tập tạ nhỏ trước và nâng dần theo thời gian. Thực hiện nhiều lần động tác hạ ngực xuống và đẩy lên cao sao cho 2 tay thẳng.

Dang tạ ấm

Bài tập gym này chỉ dành riêng cho nam giới để tăng cân tăng cơ nhanh chóng. Bài tập này sẽ giúp các bạn nam có thân hình săn chắc và vạm vỡ.

Tư thế nằm ngữa trên ghế tập, dùng 2 tay giữ tạ ấp trên ngực với 2 lòng bàn tay hướng vào nhau. Nhẹ nhàng hạ cánh tay xuống hai bên thành một vòng cung rộng từ vai. Khuỷu tay hơi co lại cho đến khi ngực căng. Ngưng lại, siết cơ ngực chống lại lực tạ ấm. Đưa tay trở lại với chuyển động ôm rộng. Vai lại sau, siết cơ ngực cùng nhau ở phần trên của chuyển động.