Mẹo tăng cân, tăng cơ nhanh cho nam giới

Để có thể tăng cân không phải là việc khó, quan trọng là làm sao để duy trì được cân nặng lý tưởng mới là điều quan trọng, với những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng và bền vững đấy.

Ăn và ăn

Để tăng cân, việc quan trọng nhất là bổ sung dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Khi ăn nhiều thì cân nặng sẽ tăng nhanh, thế nhưng điều đó không có nghỉ bạn chỉ ăn duy nhất thực phẩm chứa chất béo.

Trên hết bạn cần tiêu thụ những thực phẩm lành mạnh,hãy chọn những thực phẩm chứa nhiều chất bột đường, chất đạm và chỉ nên tiêu thụ một lượng vừa phải chất béo và bạn nên ăn trước 3 giờ trước và sau khi tập thể thao.

Việc theo dõi lượng calo mà bạn hấp thụ vào cũng quan trọng không kém, nên duy trì mức nặng lượng ở mức điều độ và ăn nhiều thực phấm cung cấp năng lượng cao cho cợ thể như: mì pasta, sữa nguyên kem, bơ đậu phộng tự nhiên và hỗn hợp các loại hạt, ngũ cốc và dầu oliu, đều giàu năng lượng. Những thực phẩm này sẽ là nguồn nhiên liệu cho các hoạt hộng thuong2 ngày của bạn.

Luyện tập thể dục thể thao đúng cách

Luyện tập sẽ giúp cơ thể đốt cháy năng lượng, giúp tăng cường sức khỏe, nhưng luyện tập với người gầy cần chú ý những điều sau: Luyện tập những động tác có lợi cho xương, giúp xương chắc khỏe và giúp cho cơ bắp dẻo dai hơn. Nên đảm bảo giời gian luyện tập ít nhất 30 phút mỗi ngày duy trì liên tục 5 ngày/ tuần, đi bộ sẽ là gợi ý lý tưỡng dành cho bạn đấy.

Nếu có thời gian và điều kiện bạn nên kế hợp giữ các hoạt động thể chất cùng với tập thể dục thẩm mỹ bằng máy tập tại trung tâm hoặc tại nhà. Chú ý không để cơ hoạt động quá sức nên cân bằng giữa việc luyện tập và nghỉ ngơi điều độ, đây là tiền đề để cân nặng tăng dần và bền vững đấy.